Tuesday, June 06, 2006

Anim na Raan Animnapu't Anim

"May mga kikidnapin para ialay sa kadiliman.."

'Yun ang sabi ng mensahe na natanggap ko noon pa. Malayo pa ang June. Pinaaalalahanan na mag-ingat daw sa ika-anim na araw ng Hunyo. At ipasa daw ang mensaheng 'yun sa ibang tao. Naku.. 'Eto na.. Mga samu't saring kwento.. Na naman. Korni.

...

Martes. Isang ordinaryong araw.

Nagbukas ako ng internet. Yahoo ang homepage ko.

May artikulo. Tungkol sa 666. June 6, 2006. Birthday 'yun ng kaklase ko.


It all started with Revelation 13:18 in the Bible: "This calls for wisdom:
let him who has understanding reckon the number of the beast, for it is a human
number, its number is six hundred and sixty-six."

The beast is also known as the Antichrist, according to some apocalyptic
theories.


Nagtaka ako. Naku. Advance naman ng Yahoo. Layo pa n'un ah.

Kinagabihan..

Naglipana pa rin ang kung anu-anong mga bagay na tungkol sa 666. ABS-CBN, GMA.. Korni.

Hay naku.. Ang layo pa n'un.. OA naman nila. Hay..

...

Malalim na ang gabi.

Balita sa tv? Tungkol na naman sa 666.

Napaisip ako. Ba't 'yang numerong 'yan ang bukambibig ng mundo ngayon?

..kalendaryo..

Aww. June 6, 2006 pala ngayon. Naku.. 'Kala ko malayo pa. >.<

...

Pero..


Teka nga..

666?

June 6, 2006?

Kung iisipin, wala namang kakaiba.

Wala lang. Ang korni.

Isang halamang nagkataong may kawangis..

Isang ordinaryong araw na tinatratong kakaiba.

Isang halamang dinagdagan ng mga sanga upang idugtong sa kahawig niya..

Isang maliit na kwentong pinalaki.

No comments:

Kamusta kaibigan?

SIGE LANG. Sigaaaw pa! Teka, hingal ka na? Aaaw.

Hehe..

~

'Lamat sa pagbabasa. Mabuhay ka.